ads

Get Adobe Flash player
Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Danh hài Thuý Nga bị gọi là...con quỷ




 - Sau một thời gian dài hoạt động tại Mỹ, nghệ sĩ hài Thúy Nga đem “xin lỗi em chỉ là…con quỷ” công diễn tại Hà Nội tối ngày 29/3 tới đây. 


Sự thành công ngoài sức mong đợi của show diễn “Xin lỗi em chỉ là…con quỷ” tại miền nam California, Thúy Nga trở về Hà Nội giới thiệu vở hài kịch này tới khán giả thủ đô tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô tối ngày 19/3 tới đây. Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ: “Xin lỗi em chỉ là con quỷ” đã được ấp ủ từ 4 năm trước nhưng vì một vài lí do riêng mà phải hoãn lại đến bây giờ. 

Đây là đứa con mà Thúy Nga dày công gây dựng. Giờ nó đã được đổi tên “xin lỗi em chỉ là…” không còn chữ con quỷ nữa và gồm 4 tiểu phẩm. Mỗi một tiểu phẩm lại mang sắc thái và nội dung khác nhau, cách thể hiện khác nhau đồng thời đòi hỏi người thủ vai phải ứng biến đa dạng”. Với nội dung sâu sắc truyền tải nhiều thông điệp cuộc sống dưới góc nhìn hài hước, châm biếm , “xin lỗi em chỉ là…con quỷ” sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn mà cũng đầy chiêm nghiệm. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn sao khủng: Chí Tài, Minh Nhí, Vân Dung, Quang Thắng, Hiếu Hiền, Đức Thịnh, Thành Trung và đặc biệt là “táo giao thông” Chí Trung.

Cùng sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng Minh Quân, Ngọc Anh, Long Nhật và Hồ Quang Tám cùng các nghệ sĩ của nhà hát Tuổi trẻ.

Nguồn Internet Sưu tầm Trường


0 nhận xét:

Đăng nhận xét